Programme & Course Outcome

Department of Marathi (मराठी)

Program Outcomes

Programme Bachelor of Arts degree (B.A)

 

After completing the B.A degree, students are able to…….

       कला शाखेमुळे साहित्य संस्कृतीची ओळख होते.

 

भाषा व साहित्याच्या अभ्यासामुळे व्यक्तिमत्व विकास कौशल्ये विकसित करता येते.
       भाषिक प्रभुत्व संपादन करता येतात.

 

        भाषेच्या बहुभाषिक अभ्यासातून भाषांतर,अनुवाद कौशल्ये प्राप्त करता येतात.

 

        भाषेचा आंतर शाखीय अभ्यासामुळे सामाजिक बांधिलकी,नीतीमूल्ये यांची जोपासना करता येते.
        भाषेच्या अभ्यासातून राष्ट्रीय एकात्मता जोपासता येते.

 

        येणाऱ्या काळामध्ये एक महत्वाची भाषा म्हणून मराठी भाषेने दर्जा प्राप्त केला आहे.

 

 

Department of Marathi (मराठी)

 

Program: B.A

(Marathi)

 

Program Specific Outcomes

 

 

PSO 1.मराठी भाषा आणि संस्कृतीची जोपासना करण्याची वृत्ती वाढते.

 

 

PSO 2.परीक्षण, आस्वाद आणि आकलन क्षमता विकसित होतात.

 

 

PSO 3.मराठी भाषेच्या अभ्यासातून संवाद कौशल्ये विकसित होतात.

 

 

PSO 4.मराठी भाषेतून व्यवहार करण्याची वृत्ती निर्माण होते.

 

 

 Course Outcomes (COs) of  (B.A. / B.Com)

 

 

F.Y.B.Com  
सत्र -१ ( Semester-I)

१)भाषा, साहित्य आणि कौशल्येविकास [117]

(Ability Enhancement Course)

सत्र -२ ( Semester-II)

२) भाषा आणि कौशल्येविकास [117]

(Ability Enhancement Course)

Choice Based Credit System (CBCS)

(To be implemented from the Academic Year, 2019-20)

१. विविध क्षेत्रातील भाषा व्यवहाराचे स्वरूप व गरज समजले.
२. या व्यवहार क्षेत्रातील मराठी भाषेचे स्थान स्पष्ट करणे व त्यातील मराठीच्या प्रत्यक्ष वापराचा अभ्यास करता आला
३. विविध क्षेत्रीय मराठी भाषेच्या वापराची कौशल्ये विकसित होतो .
४. विविध लेखनप्रकारांचा अभ्यास व प्रत्यक्ष लेखनाची कौशल्ये वापरण्यास सक्षम करणे.
५. विविध क्षेत्रातील कर्तृत्ववान व्यक्तींच्या कार्याची व विचारांची ओळख करून देणे.
६. विद्याथ्र्यांमध्ये नैतिक, व्यावसायिक व वैचारिक मूल्यांची जोपासना करणे,
 
     F.Y.B.A

सत्र -१  (Semester-I)

१)मराठी साहित्य :कथा आणि भाषिक कौशल्ये(CC-1 A)[11021]A

सत्र-२  (Semester-II)

२) मराठी साहित्य :एकांकिका आणि भाषिक कौशल्ये (CC-1 A)[11022]A

 

Choice Based Credit System (CBCS)

(To be implemented from the Academic Year, 2019-20)

१.   कथा या साहित्यप्रकाराची ओळख करून घेता येते.

 

२.   कथा या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, घटक आणि प्रकार यांची ओळख करून घेता येते.

 

३.   विविध साहित्यप्रवाहांमधील कथा या साहित्यप्रकारातील निवडक कथांचे अध्ययन करता घेता येते.

 

४. भाषिक कौशल्यविकास होतो.
५.एकांकिका या साहित्यप्रकाराची ओळख करून देणे.

 

६.एकांकिका या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, घटक आणि प्रकार यांची ओळख करून देता येतो.

 

 ७. मराठी साहित्यातील निवडक एकांकिकांचे अध्ययन करता येते.
          S.Y.B.A                             सत्र-३)  (Semester-III)

भाषिक कौशल्ये विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्य प्रकार:कादंबरी (CC-1 C (3)23023

सत्र-४)  (Semester-IV)

भाषिक कौशल्ये विकास आणि आधुनिक मराठी साहित्य प्रकार:ललितगद्य  (CC-1 D (3) 24023

 

Choice Based Credit System (CBCS)

(Revised Syllabus implemented from the academic year 2020-2021)

 
१.      १.कादंबरी या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, घटक, प्रकार आणि वाटचाल समजून  घेता आले.
२.      २.नेमेलेल्या कादंबरीचे आकलन, आस्वाद आणि विश्लेषण करता यते.
३.भाषिक कौशल्यविकास होतो
४. ललितगद्य या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, घटक, प्रकार आणि वाटचाल समजून घेणे.
३.      ५ . नेमलेल्या अभ्यासपुस्तकातील ललितगद्याचे आकलन, आस्वाद आणि विश्लेषण करता येते.

 

 

सत्र-३  ( Semester-III)

१)    आधुनिक मराठी साहित्य :प्रकाशवाटा

[DSE 1 A-[23021]

सत्र-४ ( Semester-IV)

2) मध्ययुगीन मराठी साहित्याचा  इतिहास

[DSE 2 A[ 24021]

Choice Based Credit System (CBCS)

(Revised Syllabus implemented from the academic year 2020-2021)

 
१. आत्मचरित्र या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, संकल्पना समजावून घेणे.
२. आत्मचरित्र या साहित्यप्रकाराच्या प्रेरणा आणि वाटचाल यांची ओळख करून घेणे.
३. ललित गद्यातील अन्य साहित्यप्रकारांच्या तुलनेत आत्मचरित्राचे वेगळेपण समजावून घेणे.
४. नेमलेल्या या आत्मचरित्राचे आकलन, आस्वाद आणि विश्लेषण करणे.
५ वाड.येतिहास संकल्पना, स्वरूप, प्रेरणा, प्रवृत्ती समजल्या.
६. मध्ययुगीन कालखंडाची सामाजिक, सांस्कृतिक पार्श्वभूमी समजून घेतल्या.
७ मराठी भाषा, साहित्याची कालखंडानुरूप इतिहास समजून घेतला.
 
सत्र ३ ( Semester-III)

साहित्य विचार [DSE 1 B(3)[23022]

 

 

सत्र -४ ( Semester-IV)

2) साहित्य समीक्षा [DSE 2 B(3)][24022]

 

Choice Based Credit System (CBCS)

 

(Revised Syllabus implemented from the academic year 2020-2021)

१. भारतीय आणि पाश्चात्य साहित्यविचाराच्या आधारे साहित्याची संकल्पना, स्वरूप आणि प्रयोजनविचार समजावून घेणे.
२. साहित्याची निर्मितिप्रक्रिया समजावून घेणे.
३. साहित्याची भाषा आणि शैली विषयक विचार समजावून घेणे.
४. साहित्य समीक्षेची संकल्पना, स्वरूप यांचा परिचय करून घेणे.
५. साहित्य आणि समीक्षा यांचे परस्पर संबंध समजावून घेणे व अभ्यासणे.
६. साहित्यप्रकारानुसार समीक्षेचे स्वरूप समजावून घेणे व अभ्यासणे.
७.ग्रंथ परिचय, परीक्षण व समीक्षण यातील फरक समजावून घेणे.
८. या विषयाच्या अभ्यासातून तत्कालीन समाज,साहित्य आणि संस्कृती यांची ओळख झाली.
९. पदव्युतर अभ्यासक्रमाची पूर्वओळख करून घेता आली
आधुनिक भारतीयभाषा (MIL)

सत्र ३ ( Semester-III)

१.मराठी भाषिक संज्ञापन कौशल्ये [MIL 2(2)]

[23011]

सत्र -४ ( Semester-IV)

२. नवमाध्यमे आणि समाजमाध्यमासाठी मराठी [MIL 2(2)][24011]

Choice Based Credit System (CBCS)

(Revised Syllabus implemented from the academic year 2020-2021)

१.प्रगत भाषिक कौशल्यांची क्षमता विकसित होते.
२.व्यक्तिमत्व विकास आणि भाषा यांचा विकास होतो.
३.प्रसारमाध्यमासाठी लेखन क्षमता विकसित होते.
४.लोकशाहीतील जीवनव्यवहार व प्रसारमाध्यमे यांचा परस्पर संबंध लक्षात येतो.
मराठी अभ्यासक्रम(२०२० पासून) –

सत्र -१ ( Semester-III)[23025]

१)प्रकाशनव्यवहार आणि संपादन [SEC 2 A]

सत्र -२ ( Semester-IV)[23025]

2)उपयोजित लेखनकौशल्ये  [SEC 2  B][24025]

१.प्रकाशनव्यवहार कौशल्ये विकसित होतात.
२.प्रकाशन कौशल्ये विकसित होतात.
3.जाहिरात कौशल्ये, मुद्रित शोधन कौशल्ये विकसित होतात.
4.प्रकाशन व्यवहार व संपादन कौशल्यातून रोजगाराची संधी उपलब्ध होते.

 

 T.Y.B .A                                सत्र -५. ( Semester-V)

भाषिक कौशल्यविकास आणि आधुनिक साहित्यप्रकार :प्रवासवर्णन [CC-1 E(3)][35023]

सत्र ६. Semester-VI

भाषिक कौशल्येविकास आणि आधुनिक साहित्यप्रकार :कविता [CC-1 F(3)] [36023]

 

Choice Based Credit System (CBCS)

(2019 Pattern)

(Revised Syllabus implemented from the academic year 2021-2022)

 

१.प्रवासवर्णनाच्या वाचनामुळे विद्यार्थ्यांना विविध प्रदेशातील साहित्य संस्कृतीची ओळख होते.त्यामुळे त्यांच्या सामान्य ज्ञानात भर पडते.त्यामुळे विद्यार्थ्यांची दृष्टी विकसित होते.
२.मंद्रित माध्यमांसाठी लेखन कौशल्ये आत्मसात करणे.
३.प्रवासवर्णन या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, प्रेरणा, प्रयोजने, वैशिष्ट्ये आणि वाटचाल समजून घेतल्या .
४.नेमलेल्या प्रवासवर्णनाचे आकलन, आस्वाद आणि विश्लेषण करणे
५.मराठी साहित्य, भाषिक कौशल्यविकास आणि शासनव्यवहार यांची माहिती येणे.
६.कविता या साहित्यप्रकाराचे स्वरूप, वाटचाल, प्रेरणा प्रवृत्ती आणि वैशिष्ट्ये, समजून घेता आल्या.
७. कविता या साहित्यप्रकारातील विविध आविष्कार व भाषारूपांची अभ्यासपुस्तकातील कवितांच्या आधारे ओळख करून घेणे.
 

सत्र -५ ( Semester-V)

१)मध्ययुगीन मराठी वाड्मयाचा स्थूल इतिहास: प्रारंभ ते १६०० [DSE 1 C (3+1)][35021]

सत्र-६ ( Semester-VI)

2)मध्ययुगीन मराठी वाड्मयाचा स्थूल इतिहास: १६०१ ते १८१७ [DSE 1 D (3+1)][36021]

Choice Based Credit System (CBCS)

(2019 Pattern)

(Revised Syllabus implemented from the academic year 2021-2022)

१.वाड.येतिहास संकल्पना, स्वरूप, प्रेरणा, प्रवृत्ती समजून घेणे.
२.मध्ययुगीन कालखंडाची सामाजिक, सांस्कृतिक पार्श्वभूमी समजून घेणे. मराठी भाषा, साहित्याची कालखंडानुरूप इतिहास समजून घेणे.
३.वाड.येतिहास संकल्पना, स्वरूप, प्रेरणा, प्रवृत्ती समजून घेत आला.
४.मध्ययुगीन कालखंडाची सामाजिक, सांस्कृतिक पार्श्वभूमी समजून घेउन मराठी भाषा, साहित्याची कालखंडानुरूप इतिहास समजून घेता येतो.
५. मराठी भाषा, साहित्याची कालखंडानुरूप इतिहास समजून घेता आला.
सत्र-५ ( Semester-V)

वर्णनात्मक भाषाविज्ञान : भाग 1

[DSE 2 C (3)+1][35022]

सत्र-६  (Semester-VI)

वर्णनात्मक भाषाविज्ञान : भाग 2

[DSE 2 D (3)+1][36022]

Choice Based Credit System (CBCS)

(2019 Pattern)

(Revised Syllabus implemented from the academic year 2021-2022)

 

१.वर्णनात्मक व ऐतिहासिक भाषा विज्ञानातून मराठी भाषेचे स्वरूप कार्य ब व महत्व समजून घेता आली.

 

२.वाक्यविन्यासाच्या अभ्यासामुळे विद्यार्थ्याची लेखन कौशल्ये विकसित झाली.

 

३.ऐतिहासिक भाषा विज्ञानाच्या अभ्यासामुळे मराठी भाषा अभिजात भाषा होऊ शकते का याच्या शक्यता अभ्यासता आल्या.

 

४.भाषाकुलाची संकल्पना अभ्यासल्याने मराठी भाषेची ऐतिहासिक माहिती प्राप्त झाली.

 

कार्यक्रम संयोजनातील भाषिक कौशल्ये :भाग 1 [SEC 2 C (2)] [35025]

सत्र-२

कार्यक्रम संयोजनातील भाषिक कौशल्ये :भाग 2 [SEC 2 D (2)][36025]

१.सूत्रसंचालाकासाठी आवश्यक असणारी कौशल्ये विकसित होतात.

 

२.कार्यक्रमात बोलण्याचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.

 

३.कार्यक्रमाचे संयोजन  कसे करायचे हे कौशल्ये निर्माण होतात.

 

४.दूरदर्शन, सार्वजनिक कार्यक्रमामध्ये सूत्रसंचालक म्हणून रोजगाराच्या संधी प्राप्त होतात.